Học lái ôtô bằng c thủ tục đơn giản chỉ sau 4 tháng là có bằng

Học lái ôtô bằng c thủ tục đăng ký đơn giản nhanh có bằng vơi chất lượng đào tạo tốt nhất tại trung tâm số 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Để đáp ứng nhu cầu học lái ôtô bằng c ngày càng cao của học viên, trung tâm đào tạo lái xe Thái Sơn thường xuyên mở khóa giảng lớp đào tạo lái xe tải hạng c, xe tải trên 3,5 tấn. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và phương pháp dạy học lái xe luôn cập nhật và đổi mới, chúng tôi xin cam kết mang đến cho học viên khoa học lái ôtô bằng c chất lượng tôt nhất, đào tạo lái xe cho học viên vượt qua kỳ thi sát hạch có tỉ lệ đậu cao nhất thành phố Hồ Chí Minh.


Học lái ôtô bằng c trong bao lâu và bằng lái xe hạng c là gì ?

Hiện tại thì bằng lái xe ô tô được phân theo từng thứ hạng theo quy định của nhà nước bao gồm các hạng b1, b2, c, d… Bằng lái xe ô tô hạng c là bằng lái xe ô tô tải, đầu kép có một rơ mooc từ 3,5 tấn trở lên, thông thường thì thời gian của khóa học lái ôtô bằng c kéo dài trong khoảng 5 tháng.
Học lái ôtô bằng c có hai hình thức:
Thứ nhất học viên có thể học thẳng lên bằng c
Thứ hai học viên học lái ôtô bằng c theo hình thức nâng bằng với điều kiện là học viên phải có bằng b2 trước đó rồi.
Đặt biệt với khóa học lái ôtô bằng c theo hình thức nâng bằng thời gian đào tạo nhanh hơn là học trực tiếp lấy bằng c luôn.
Học lái ôtô bằng c tại trung tâm Thái Sơn có nhiều ưu đãi như: luôn tạo điều kiện tốt cho học viên trong quá trình đào tạo, thời gian học linh động cũng với đó là những khóa học lái xe ô tô cấp tốc giúp tiết kiệm tối đa thời gian của học viên nhất là những học viên bận rộn vì công việc phải thường xuyên đi công tác xa.
Chương trình học lái ôtô bằng c bao gồm học lý thuyết và thực hành:
Phần học lý thuyết:
Khi tham gia học lý thuyết, học viên sẽ được cấp tài liệu học lái ôtô bằng c bao gồm sách học luật giao thông đường bộ và phần mềm thi sát hạch lý thuyết trên máy tính.
Học viên được đào tạo lý thuyết trong khoảng thời gian 4 tháng, bao gồm các nội dung: tìm hiểu căn bản cấu tạo xe và cách sửa chữa xe ô tô, tìm hiểu về cách xe an toàn và đạo đức của người lái xe ô tô.
Học thực hành lái xe:
Sau khi hoàn thành thủ tục hồ sơ đăng ký học lái ôtô bằng c thì học viên được cấp 1 thẻ học viên, thẻ này có giá trị khi đi học thực hành. Học viên được học thực hành song song với lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của giảng viên giàu kinh nghiệm.
Học viên được thực hành trực tiếp với xe ô tô hạng c tại bãi tập sa hình, được hướng dẫn tận tình từ cơ bản đến nâng cao, không giới hạn thời gian học thực hành cho đến khi lái xe thành thạo.
Thủ tục đắng ký làm hồ sơ: người có nhu cầu học lái ôtô bằng c thì cần chuẩn bị:
10 ảnh thẻ 3x4( áo có cổ, không đeo kính khi chụp, nền ảnh màu xanh dương đậm)
1 bản photo CMND (không cần công chứng)
Những phần còn lại bên trung tâm đào tạo lái xe Thành Công lo hết cho học viên để bổ sung đầy đủ nộp lên sở và báo cho học viên biết ngày thi.


Mọi thông tin thắc mắc về khóa học lái ôtô bằng c học viên có thể liện hệ với trung tâm để được tư vấn miễn phí hoặc để lại thông tin liên lạc trung tâm sẽ có nhân tư vấn liên hệ với học viên để giải đáp mọi thắc mắc của học viên 24/7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét