Mẹo học luật giao thông đường bộ 450 câu nhanh và đơn giản nhất

Mẹo học luật giao thông đường bộ 450 câu thật đơn giản và nhanh nhớ nhất dưới sự hướng dẫn của các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và thi sát hạch lái xe ô tô.

Được trung tâm đào tạo lái xe Thành Công tổng hợp đưa vào quá trình đào tạo và sát hạch lái xe ô tô tại trung tâm. Mẹo học luật giao thông đường bộ 450 câu được hướng dẫn và biên soạn bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe và thi sát hạch bằng lái xe, với những mẹo và những kỹ thuật để giúp bạn có một kỳ thi sát hạch lái xe được dễ dàng và thuận lợi có tỉ lệ đậu cao hơn.



Bộ tài liệu 450 câu hỏi luật giao thông đường bộ được ban hành giữa năm 2013 nhằm giúp cải thiện chất lượng đào tạo và thi sát hạch bằng lái xe ô tô. Ngoài những tiến bộ đạt được trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, bộ tài liệu câu hỏi mới với cách thức ra câu hỏi và phương án thay đổi đã làm không ít học viên cảm thấy khó khăn trong quá trình học tập và làm bài thi. Chính vì thế trung tâm Thành Công chúng tôi đặc biệt soạn ra tài liệu này, mục đích nhằm giúp học viên thuận lợi hơn trong việc học lý thuyết luật giao thông đường bộ.\

Tài liệu được biên soạn dựa vào tài liệu “450 câu hỏi đáp án luật giao thông đường bộ” ban hành tháng 07/2013 bởi Tổng cục đường bộ Việt Nam. Ngoài ra tài liệu còn hướng dẫn một số mẹo học luật giao thông đường bộ 450 câu và một số hướng dẫn khi lái xe thi thực hành trên mô hình một cách chi tiết nhất.

Nội dung chính tài liệu và mẹo học luật giao thông đường bộ 450 câu:

Phần I: QUY ĐỊNH CHUNG
Phần II: QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI PHƯƠNG TIỆN
Phần III: NGHIỆP VỤ VẬN TẢI
Phần IV: KỸ THUẬT LÁI XE
Phần V: QUY TẮC GIAO THÔNG
Phần VI: ĐIỀU KIỆN KỸ THUẬT CỦA XE
Phần VII: PHẦN LÝ THUYẾT LUẬT
Phần VIII: BIỂN BÁO
Phần IX: SA HÌNH
Mọi thông tin về tài liệu và mẹo học luật giao thông đường bộ 450 câu liên hệ tại trung tâm:
Để được tư vấn miễn phí bạn vui lòng liên hệ
Trường dạy học lái xe ôtô và sát hạch bằng lái xe Thành Công
Hotline: 0939 964 999 ĐC: 582 Đường 3/2, phường 14, quận 10, TPHCM

Trung tâm sẽ tư vấn miễn phí cho tất cả các học viên muốn học luật bằng lái xe một cách đơn giản và nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét